Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk hỗ trợ gia đình ông Ngô Công Đồng

16:16, 05/11/2018

Sáng 5-11, đại diện Báo Đắk Lắk đã đến thăm và trao 2 triệu đồng trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của Báo hỗ trợ cho  gia đình ông Ngô Công Đồng ( tổ dân phố 3, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột).

Ông Ngô Công Đồng là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh thương tâm của một gia đình nghèo” đăng trên Báo Đắk Lắk Điện tử ngày 1-11-2018. Ông Ngô Công Đồng và vợ là bà Nguyễn Thị Nhài có hoàn cảnh rất khó khăn.

 Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền ủng hộ gia đình ông Ngô Công Đồng
Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền ủng hộ gia đình ông Ngô Công Đồng. Ảnh: Tuyết Hoa

Hai vợ chồng ông Đồng chỉ có duy nhất đứa con trai nhưng từ khi sinh ra cơ thể đã không phát triển bình thường, chân tay co quắp lại, cổ ngắn dần, lưng gù, cơ thể đau ốm triền miên.

Bản thân ông Đồng cũng bị bệnh ung thư phổi, chỉ nằm một chỗ nên mọi gánh nặng gia đình đều đổ dồn lên đôi vai gầy yếu của bà Nhài với những đồng tiền làm thuê ít ỏi. 

th
Bạn đọc trao tiền ủng hộ gia đình ông Ngô Công Đồng. Ảnh: Tuyết Hoa

2 tháng qua, bệnh tình hai cha con ông Đồng trở nặng, việc chữa trị mất nhiều thời gian và tiền bạc nên tình cảnh của gia đình ông Đồng càng trở nên khốn khó hơn.  

Sau khi hoàn cảnh gia đình ông Ngô Công Đồng được đăng tải trên Báo Đắk Lắk đã nhận được nhiều sự chia sẻ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm và bạn đọc.

Thùy Duyên

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.