Multimedia Đọc Báo in

Đường Nguyễn Khuyến (TP. Buôn Ma Thuột) sẽ được sửa chữa trong tháng 6

10:06, 20/05/2013
Báo Dak Lak số 4441 ra ngày 13-5 trong mục Những điều trông thấy nêu sự việc “Đường Nguyễn Khuyến (TP. Buôn Ma Thuột) xuống cấp nghiêm trọng của tác giả Thanh Linh.

Qua kiểm tra thực tế và làm việc với các đơn vị chức năng có liên quan, Công ty TNHH Một thành viên Đô thị và Môi trường xin báo cáo như sau:

Đường Nguyễn Khuyến nằm trên địa bàn phường Tân Lợi có chiều dài 1.608m, điểm đầu Nguyễn Đình Chiểu điểm cuối là Lê Thị Hồng Gấm (nay là Y Moan), chỉ giới đường đỏ 18m, mặt cắt quy hoạch 4,5m-9m-4,5m. Đây là tuyến đường thuộc nhóm đường khu vực đã được đầu tư xây dựng trên 15 năm với kết cấu đường láng nhựa, bán thâm nhập. Việc hư hỏng, xuống cấp hệ thống đường, vỉa hè trong đô thị đã được các đơn vị chức năng khảo sát và tổ chức thực hiện thường xuyên, song mức độ phát sinh nhiều và kinh phí chưa đủ để đáp ứng. Đối với đường Nguyễn Khuyến (cùng 4 tuyến đường khác), hiện nay UBND TP. Buôn Ma Thuột đã cho chủ trương sửa chữa vá dặm các điểm sụt lún, hư hỏng (theo Công văn số 1507/UBND-ĐT ngày 9-10-2012 và Công văn số 371/UBND-TCKH ngày 25-3-2013) và giao cho Công ty TNHH Một thành viên Đô thị và Môi trường triển khai thực hiện. Đến thời điểm này Công ty đang phối hợp với các đơn vị có liên quan hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định và sẽ tổ chức thi công trong tháng 6-2013.

Vậy Công ty TNHH Một thành viên Đô thị và Môi trường xin hồi âm để bạn đọc được rõ.

Giám đốc: Trương Công Thái


Ý kiến bạn đọc