Multimedia Đọc Báo in

Các địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát công tác phòng chống bệnh viêm não vi rút

09:46, 03/07/2017

Trước tình hình dịch bệnh viêm não vi rút đang diễn biến phức tạp trên cả nước, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh đã yêu cầu Trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tổ chức các đoàn kiểm tra, giám sát, chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh viêm não vi rút.

Theo bác sĩ Phạm Văn Lào, Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, trong quá trình kiểm tra, giám sát, ngành Y tế các địa phương sẽ chú trọng đến công tác tiêm chủng vắc xin viêm não Nhật Bản B trong Chương trình tiêm chủng mở rộng, có biện pháp chỉ đạo kịp thời và phù hợp để giải quyết những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện.

Tiêm phòng
Ảnh minh họa

Cùng với đó, để chủ động phòng chống dịch bệnh viêm não vi rút trên địa bàn, Trung tâm Y tế các huyện, thị xã, thành phố cũng giám sát chặt chẽ tình hình, kịp thời khoanh vùng, xử lý triệt để ổ dịch ngay khi phát hiện, không để dịch lây lan trên địa bàn.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.