Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Y tế huyện Krông Năng:Tăng cường các hoạt động phòng chống sốt xuất huyết

18:44, 27/07/2010

Trước tình hình sốt xuất huyết đang có nguy cơ lây lan nhanh trong cộng đồng, phát triển thành dịch ở một số địa phương trong tỉnh, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Krông Năng đã đẩy mạnh các hoạt động hạn chế sự lây lan sốt xuất huyết trong cộng đồng dân cư.

TTYT huyện đã lập kế hoạch triển khai công tác chuẩn bị phòng chống dịch sốt xuất huyết Dengue; dự trù và chuẩn bị cơ số thuốc, trang thiết bị, vật tư, nhân lực sẵn sàng đối phó khi có dịch xảy ra; thành lập Đội phòng chống dịch cơ động. TTYT huyện cũng đã tổ chức tập huấn phòng chống sốt xuất huyết cho hơn 30 cán bộ y tế; phối hợp các cơ quan hữu quan điều tra, giám sát ca bệnh để có biện pháp phòng chống lây lan trong cộng đồng; tổ chức truyền thông phòng chống sốt xuất huyết cho người dân.

Được biết, đến nay, huyện Krông Năng mới có 3 trường hợp sốt xuất huyết.
                                                                          
  

  Trọng Nguyên     


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.