Multimedia Đọc Báo in

Đình chỉ lưu hành thuốc Cảm xuyên hương

18:54, 25/07/2010

Cục Quản lý dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản gửi các cơ sở y tế yêu cầu đình chỉ lưu hành viên nang Cảm xuyên hương trên toàn quốc, do không đạt tiêu chuẩn chất lượng về độ nhiễm khuẩn.

Viên nang trị cảm cúm này mang số hiệu TR-G, LSX: 180909, NSX: 18-9-2009, HD: 9-2011, SĐK: VD-7199-09 do Xí nghiệp Dược phẩm 120 - Bộ Quốc phòng sản xuất và được Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương lấy mẫu tại Công ty TNHH Thương mại Dược - Mỹ phẩm Trường Giang (Hà Nội). Toàn bộ lô thuốc trên cũng được cơ quan quản lý yêu cầu xí nghiệp thu hồi.
 
Mới đây, Cục Quản lý dược cũng thông báo rút số đăng ký của thuốc kem bôi da Fusidicort, SĐK: VD-0672-06 ra khỏi danh mục thuốc lưu hành trên thị trường Việt Nam vì nhãn hiệu thuốc không đạt tiêu chuẩn. Lạoi thuốc này do Công ty Cổ phần Dược Trung ương Medipharco đăng ký và sản xuất.

Kim Oanh (nguồn NLĐ)


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.