Multimedia Đọc Báo in

Võ sĩ Trương Đình Hoàng giành đai vô địch WBA châu Á

15:18, 16/02/2020
Võ sĩ Trương Đình Hoàng thuộc Đội tuyển boxing tỉnh Đắk Lắk đã đi vào lịch sử quyền anh nước nhà sau khi hạ knock-out võ sĩ Thái Lan Yuttana Wongda trong trận tranh đai Vô địch WBA châu Á diễn ra vào tối 15-2 trên đất Philippines.
 
Bước vào trận đấu gặp tay đấm Yuttana Wongda, dù không được đánh giá cao hơn đối thủ, song Trương Đình Hoàng đã thể hiện một đẳng cấp vượt trội. Với sở trường là những cú đấm dũng mãnh, đầy uy lực, ra đòn tốc độ, chính xác, Trương Đình Hoàng liên tục dồn ép, buộc đối thủ phải vất vả chống đỡ. Ưu thế vượt trội tiếp tục được Trương Đình Hoàng thể hiện ở hiệp hai, anh liên tục ra đòn, trong đó một cú đấm trúng đích đã khiến Yuttana Wongda nằm sàn, sau đó dù có gượng dậy tiếp tục trận đấu, song Yuttana Wongda lại tiếp tục đón nhận cơn mưa đòn và không thể thoát khỏi một trận thua chóng vánh. Trên kênh Youtube, trận đấu này được đến 1,5 triệu lượt khán giả truy cập, theo dõi.
 
Một pha ra đòn trúng đích của tay đấm Trương Đình Hoàng (ảnh phải). Ảnh internet
Một pha ra đòn trúng đích của tay đấm Trương Đình Hoàng (bên phải). Ảnh Zing.vn

Thắng đối thủ bằng knock-out chỉ sau 2 hiệp đấu, Trương Đình Hoàng giành đai vô địch WBA châu Á một cách đầy thuyết phục. Thành tích này còn giúp võ sĩ Việt Nam đi vào lịch sử quyền anh nước nhà khi đồng thời sở hữu 2 đai vô địch WBA Đông Á và WBA châu Á. Trước đó Trương Đình Hoàng đã giành vô địch WBA Đông Á sau khi chiến thắng đối thủ Hàn Quốc Lee Gyu Huyn vào trung tuần tháng 10-2019.

 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.