Multimedia Đọc Báo in

Trao quà hỗ trợ Câu lạc bộ Cổ động viên Đắk Lắk

17:02, 03/06/2019
Tại vòng 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2019, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương đã tặng số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ Câu lạc bộ Cổ động viên Đắk Lắk tổ chức các hoạt động cổ vũ đội bóng. 
 
Cũng tại vòng này, khán giả Y Pi Tor (TP. Buôn Ma Thuột) đã may mắn bốc thăm trúng thưởng một điện thoại Samsung Galaxy A7. Ngoài ra còn có 9 khán giả khác nhận được 4 nồi cơm điện, 5 bình siêu tốc. Tổng trị giá các phần quà là 20 triệu đồng do Công ty này tài trợ.
 
d
Đại diện Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương (phải) trao số tiền hỗ trợ cho Câu lạc bộ Cổ động viên Đắk Lắk.
 
Được biết, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đăng Dương là doanh nghiệp thường xuyên đồng hành, gắn bó, tài trợ các hoạt động thể thao của tỉnh nhà. Năm 2019, với mong muốn khuyến khích đông đảo khán giả đến sân theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu, Công ty đã triển khai chương trình hấp dẫn này.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.