Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc -Tranh Cup Yamaha 2011:

Khó khăn cho đội chủ nhà Dak Lak

08:30, 20/07/2011

Theo kết quả bốc thăm, Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc-Tranh Cup Yamaha 2011 (tổ chức tại Dak Lak từ ngày 22 đến 31-7), đội bóng đá Nhi đồng Dak Lak rơi vào bảng A, với sự hiện diện của các đội gồm Hải Dương (đội bóng từng đánh bại Dak Lak trong trận chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc năm 2009), Đà Nẵng và Yên Bái. Bảng A, được xem là bảng đấu tử thần bởi sự góp mặt của những “tên tuổi” có truyền thống về đào tạo bóng đá nhí. Trong khi đó, đương kim vô địch Thái Bình nằm ở bảng D khá nhẹ ký với các đội Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Quảng Ngãi. Bảng B được xem là bảng đấu dễ chịu cho đội bóng thủ đô (Hà Nội) khi có sự góp mặt các đội Hà Giang, PFV và Phú Yên. Còn các ứng cử viên khác cho chức vô địch như Tuyên Quang, Gia Lai, Ninh Thuận, Long An lại rơi vào bảng C.

IMG_2266.JPG
Đội bóng đá Nhi đồng Dak Lak tập luyện chuẩn bị cho hành trình tìm lại ngôi Vương.
Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho vòng chung kết đã được thầy trò HLV Trương Minh Tiến chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Ông Trương Minh Tiến cho biết, vô địch ở sân chơi này là nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng ban huấn luyện sẽ làm tất cả để giúp đội bóng đá Nhi đồng Dak Lak bước lên bục cao nhất. Hành trình tìm lại ngôi Vương của chủ nhà Dak Lak sẽ gặp nhiều khó khăn, ngay trong trận khai mạc (diễn ra ngày22-7) chủ nhà Dak Lak sẽ tiếp đối thủ Đà Nẵng và sau đó 4 ngày sẽ là cuộc đối đầu với “ứng cử viên” sáng giá nhất của giải năm nay là Hải Dương (ngày 26-7) và nếu chơi đúng sức đội Dak Lak dễ dàng vượt qua vòng bảng, giành quyền dự vòng tứ kết.
Lễ khai mạc, trận khai mạc, bán kết và chung kết tại VCK Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc-Tranh Cup Yamaha 2011 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, để tạo điều kiện cho người hâm mộ môn "thể thao Vua" đến xem và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu tại giải, Nhà thi đấu TDTT tỉnh Dak Lak sẽ mở cửa tự do.
Kết quả bốc thăm Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc – Tranh Cup Yamaha 2011 như sau:
Bảng A: Chủ nhà Dak Lak, Đà Nẵng, Hải Dương, Yên Bái;
Bảng B: Hà Giang, PFV, Hà Nội, Phú Yên;
Bảng C: Tuyên Quang, Gia Lai, Ninh Thuận, Long An;
Bảng D: Thái Bình, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Quảng Ngãi. 

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc