Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải bóng đá Futsal quốc tế Dak Lak - Phạm Gia mở rộng lần thứ I năm 2010 tranh Cúp Ôtô Phạm Gia

20:15, 20/05/2010

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiều 20-5, tại Nhà thi đấu Thể dục - Thể thao, Giải bóng đá Futsal quốc tế Dak Lak - Phạm Gia mở rộng lần thứ I năm 2010 tranh Cúp Ôtô Phạm Gia do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty Ôtô Phạm Gia (đơn vị tài trợ chính) tổ chức đã chính thức khai mạc. Các đồng chí: Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Trần Sỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND; YWai Byă, Giám đốc Sở VH-TT và DL; Phan Ngọc Tiến, Phó Trưởng Ban giải trí và thông tin kinh tế VTV3 - Đài THVN và Adrian, Giám sát Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành hữu quan đã đến dự.

 

d
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc.

 

d
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Sỹ Thanh,Trưởng BTC giải phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

Tham dự giải đấu có 8 đội bóng, gồm 4 câu lạc bộ (CLB) bóng đá trong nước (các câu lạc bộ của Việt Nam được quyền đăng ký tối đa 2 cầu thủ ngoại quốc trong đội hình thi đấu) là Ôtô Phạm Gia, Thái Sơn Nam (TP. Hồ Chí Minh), Hoàng Thư Đà Nẵng, Sanna Khánh Hòa và 4 đội quốc tế, gồm đội tuyển Philippines, đội tuyển các ngôi sao Thái Lan, CLB Port Authority (Thái Lan), CLB Nippon All Star (Nhật Bản). Các đội tham dự giải được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 4 đội nhất, nhì của các bảng vào đấu bán kết và chung kết.

 

d
Đại diện BTC tặng hoa và kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ đã đồng hành cùng với giải đấu.

 

s
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải, thay mặt BTC tặng hoa các đội bóng tham gia giải.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, khách mời của giải đều là các CLB và đội tuyển quốc gia có nền bóng đá futsal mạnh trong nước và châu lục, vì vậy giải sẽ có chất lượng chuyên môn cao. Đây cũng là giải bóng đá futsal đầu tiên ở Việt Nam được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công nhận.

 

e
Pha bóng trong trận khai mạc giữa chủ nhà CLB Ôtô Phạm Gia (TP. HCM) (áo đỏ ) và đội tuyển các ngôi sao Thái Lan (áo xanh).

 

s
Pha băng người cứu thua của thủ thành đội CLB Ôtô Phạm Gia.


Sau lễ khai mạc là trận đấu giữa chủ nhà CLB Ôtô Phạm Gia (TP. HCM) và đội tuyển các ngôi sao Thái Lan, kết quả cuối cùng hai đội hòa với tỉ số 4-4. Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 25-5.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.