Multimedia Đọc Báo in

Bộ GD-ĐT trao Bằng khen cho Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2020

16:02, 14/10/2020
Ngày 14-10, tại Trường THPT Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar), Bộ GD-ĐT tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen cho em Vũ Quốc Anh, Á quân chương trình Đường lên đỉnh Olympia lần thứ 20, năm 2020.
 
Trước đó, tại cuộc thi Chung kết Đường lên đỉnh Olympia diễn ra ngày 20-9-2020, em Vũ Quốc Anh đã xuất sắc đạt 165 điểm, trở thành Á quân của cuộc thi, mang vinh quang, tự hào về cho tỉnh Đắk Lắk. Mặc dù không giành được vòng nguyệt quế vinh quang, song đây là giải thưởng cao nhất sau ba lần học sinh của Đắk Lắk tham gia vòng chung kết chương trình này. 
 
tt
Ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên (Bộ GD-ĐT) trao Bằng khen tặng em Vũ Quốc Anh.
 
Tại buổi lễ, ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị và công tác học sinh sinh viên (Bộ GD-ĐT) đã trao Bằng khen của Bộ GD-ĐT tặng em Quốc Anh và biểu dương, đánh giá cao phương pháp học tập khoa học, sáng tạo của em. Đồng thời mong muốn thành tích em Quốc Anh đạt được sẽ là động lực, truyền cảm hứng cho các học sinh khác.
 
Chia sẻ tại buổi lễ nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT, Quốc Anh cho biết: “Em rất vinh dự và tự hào khi được nhận phần thưởng cao quý của Bộ GD-ĐT. Thành quả này không chỉ của riêng em mà của rất nhiều người, đó là sự chăm lo của gia đình, sự dạy dỗ, dìu dắt của thầy cô giáo và sự cổ vũ, động viên của bạn bè...".
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.