Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Thực hành Cao Nguyên khai giảng năm học 2020-2021

13:28, 05/09/2020

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng 5-9, Trường THPT Thực hành Cao Nguyên (Trường Đại học Tây Nguyên) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021.

Năm học 2019- 2020, mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên vẫn đạt được những kết quả đáng khích lệ. Các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực, tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt đạt 100%; tỷ lệ học sinh đạt học lực khá và giỏi đạt 89%; không có học sinh yếu, kém.

aaaa
Hiệu trưởng Trường THPT Thực hành Cao Nguyên Nguyễn Hữu Duẩn đánh trống khai giảng năm học mới

Năm 2020 – 2021, trường tuyển sinh 214 học sinh lớp 10; tổng số học sinh của trường hiện nay là 770 em. Để duy trì và phát huy những kết quả đạt được, tập thể nhà trường tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, tăng cường nền nếp, kỷ cương trong trường học, trong đó  chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, dạy học theo tiêu chuẩn kiến thức kỹ năng; nâng cao chất lượng giáo viên, cán bộ quản lý... và đặt ra mục tiêu hoàn thành những điều kiện để triển khai chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới.

aaaa
Các em học sinh nghèo vượt khó nhận học bổng tại Lễ khai giảng. 

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng phần thưởng cho em Lê Hoàng Vũ (lớp 10A1), học sinh thi đỗ thủ khoa vào lớp 10 với thành tích 48,25 điểm và trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của trường.

Mai Sao

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.