Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, tặng quà một số trường học trên địa bàn huyện Krông Bông

11:44, 18/11/2017

Chiều 17-11, Đoàn công tác của UBND tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các thầy cô giáo Trường Tiểu học Yang Mao (xã Yang Mao) và Trường THCS Cư Đ’răm (xã Cư Đ’răm) của huyện Krông Bông nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

P
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh trò chuyện cùng các thầy cô giáo Trường Tiểu học Yang Mao.

Trong cơn bão số 12 vừa qua, hai ngôi trường trên chịu thiệt hại nặng nề. Cây cối, cơ sở vật chất bị gãy đổ, hư hỏng, ước tính mỗi trường thiệt hại hơn 200 triệu đồng. Đến nay, với sự nỗ lực của nhà trường và sự giúp đỡ của các ban, ngành, đoàn thể bước đầu đã khắc phục được một phần thiệt hại để ổn định việc dạy - học.  

P
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim K'đoh tặng hoa và quà cho tập thể Trường THCS Cư Đ'răm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đánh giá cao nỗ lực của các trường trong việc khắc phục khó khăn, đảm bảo tốt công tác giảng dạy. Đồng thời lưu ý lãnh đạo nhà trường quan tâm tìm hiểu hoàn cảnh của những gia đình học sinh, giáo viên bị thiệt hại do bão để kịp thời có sự động viên, giúp đỡ. Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đồng chí H’Yim Kđoh chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, luôn nhiệt huyết với sự nghiệp trồng người cao quý.

Cũng trong chuyến công tác này, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Ngô Thị Khiêm ở thôn 1, xã Hòa Lễ (huyện Krông Bông).

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc