Multimedia Đọc Báo in

Kỷ niệm Ngày truyền thống Hội Khuyến học

21:11, 02/10/2017

Sáng 2-10, Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày truyền thống Hội Khuyến học (2-10) và Hội nghị tập huấn cán bộ hội khuyến học cơ sở.

Tại buổi lễ kỷ niệm, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 21 năm Ngày thành lập Hội Khuyến học Việt Nam và phong trào khuyến học trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

Đến nay, Hội Khuyến học tỉnh Đắk Lắk có hơn 277.400 hội viên sinh hoạt tại 3.911 chi hội; toàn tỉnh có 78.087 gia đình được công nhận là gia đình hiếu học; 243 dòng họ, hội đồng hương, tổ chức học tập. 

Đồng chí Hà Ngọc Đào, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học cho các cá nhân.

Ông Hà Ngọc Đào, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học của Trung ương Hội cho các cá nhân.

Trong những năm qua, Hội đã đẩy mạnh các hoạt động khuyến học trong nhà trường, tham gia vận động học sinh đi học đúng độ tuổi, triển khai nhiều hoạt động bổ ích cho công tác khuyến học, khuyến tài đạt hiệu quả cao. 

Nhân dịp này, Trung ương Hội đã tặng Bằng khen cho 11 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp khuyến học cho 43 cán bộ hội viên thuộc Hội Khuyến học Đắk Lắk.

Thúy An


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.