Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 6 thí sinh thuộc diện được miễn thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017

16:29, 20/06/2017

Ông Nguyễn Hoa Nam, Trưởng Phòng Khảo thí kiểm định chất lượng giáo dục, Công nghệ thông tin (Sở GD-ĐT) cho biết, căn cứ theo Quy chế thi THPT Quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017, tỉnh Đắk Lắk có 6 thí sinh thuộc diện được miễn thi tốt nghiệp THPT năm 2017.

Học sinh lớp 12 của tỉnh Đắk Lắk tìm hiểu thông tin về Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.
Học sinh lớp 12 của tỉnh Đắk Lắk tìm hiểu thông tin về Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. (Ảnh minh họa)
 
Trong đó có 5 học sinh thuộc đối tượng người khuyết tật nặng và 1 học sinh tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế năm 2017.
 
Bên cạnh đó, 5 thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS và TOEFL đạt yêu cầu được miễn thi Ngoại ngữ trong xét công nhận tốt nghiệp THPT.
 
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh IELTS đạt 4.0 trở lên hoặc chứng chỉ tiếng Anh TOEFL ITP 450 điểm, TOEFL iBT 45 điểm được miễn thi môn Ngoại ngữ và bài thi môn này sẽ được tính 10 điểm để xét công nhận tốt nghiệp THPT.
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.