Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2016

09:28, 08/06/2016

Ông Mai Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Krông Bông cho biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2016 huyện Krông Bông có 1.165 thí sinh đăng ký dự thi (trong đó có 378 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT) đến từ 3 trường trên địa bàn gồm: Trường THPT Krông Bông, Trường THPT Trần Hưng Đạo và Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện.

Hiện các trường đang tăng cường tổ chức ôn tập cho học sinh theo sự hướng dẫn, chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt Trường THPT Krông Bông hiện đang cho ôn tập bộ môn Toán tại trường để hạn chế tối đa điểm liệt ở bộ môn này. Đối với công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ kỳ thi, ông Thanh cho biết, năm nay huyện được tổ chức một cụm thi đặt tại Trường THPT Krông Bông. Từ cơ sở vật chất sẵn có, nhà trường đã cho làm vệ sinh phòng thi và sửa chữa lại một số chi tiết quạt điện, bóng đèn thắp sáng để phục vụ tốt hơn cho kỳ thi. Khâu chuẩn bị đến thời điểm này đã hoàn thành các bước. Ngoài ra, nhà trường cũng đã hướng dẫn học sinh theo dõi hồ sơ trên trang web của trường để kịp thời điều chỉnh những sai sót nếu có.

Lê Lan

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.