Multimedia Đọc Báo in

Trường THPT Nguyễn Tất Thành khai giảng năm học mới

16:54, 06/09/2015

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng 5-9 Trường THPT Nguyễn Tất Thành (huyện M’Đrắk) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015-2016.

Đến dự với thầy và trò trong ngày khai trường có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lưu Tiến Vinh; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo huyện M’Đrắk cùng đông đảo cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.

dhfjee
Học sinh tham dự Lễ khai giảng.

Tại Lễ khai giảng, đồng chí Lưu Tiến Vinh đã đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi cán bộ, giáo viên, học sinh nhân ngày khai trường 2015-2016.

Năm học 2014-2015, Trường có 34 lớp với 1.227 học sinh (HS), trong đó HS dân tộc chiếm gần 41%. Kết thúc năm học, toàn trường có 56 HS đạt danh hiệu học lực giỏi (chiếm tỷ lệ 5,04 %), 378 HS học lực khá (33,9 %); trường có 1 HS được vào đội tuyển dự thi HS giỏi quốc gia môn lịch sử, 7 HS đạt giải trong kỳ thi HS giỏi cấp tỉnh; học sinh nhà trường giành 5 huy chương các loại tại Hội thi HS giỏi thể dục- thể thao, đạt 11 giải tại Hội thao quốc phòng- an ninh các trường THPT cấp tỉnh; các hoạt động khác được quan tâm và có những kết quả khả quan …

hhgh
Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lưu Tiến Vinh đọc thư của Chủ tịch nước chào mừng ngày khai giảng.

 Bước vào năm học mới, với đội ngũ 84 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1.319 HS, Trường THPT Nguyễn Tất Thành tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nội dung kế hoạch đã đề ra. Cụ thể phấn đấu 98% HS đạt hạnh kiểm tốt, khá; trên 31% HS đạt học lực giỏi, khá; tỷ lệ lên lớp sau khi thi lại 96 % trở lên và trên 85 % HS đỗ tốt nghiệp THPT. Đồng thời nhà trường sẽ tiếp tục triển khai sáng tạo, hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua của ngành bằng những nội dung, hình thức thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế; tiếp tục quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện thuận lợi để học sinh được học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt, xứng đáng với ngôi trường được mang tên Bác.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.