Multimedia Đọc Báo in

Tuyệt đối không để xảy ra lạm thu đầu năm học và dạy thêm, học thêm trái quy định

17:33, 08/08/2014
Ngày 7-8, Sở GD-ĐT đã có văn bản gửi lãnh đạo 15 phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc về việc chuẩn bị các điều kiện cho khai giảng năm học mới 2014-2015.
 
Một trong những yêu cầu quan trọng là các đơn vị cần thực hiện đúng hướng dẫn về các khoản thu, chi đầu năm học, tuyệt đối không để lạm thu dưới bất kỳ hình thức nào; đồng thời chỉ đạo chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm trái với quy định. 
 
Học sinh Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (huyện Ea H'leo) đồng diễn thể dục
Học sinh Trường Tiểu học Phan Chu Trinh (huyện Ea H'leo) đồng diễn thể dục chào mừng Lễ khai giảng năm học mới  2010-2011 

Toàn tỉnh thống nhất tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014-2015 vào ngày 5-9, riêng các trường trung cấp chuyên nghiệp do đặc thù sẽ tổ chức lễ khai giảng sau. Cũng như các năm trước, năm nay lễ khai giảng gồm 2 phần “lễ” và “hội”, được tổ chức trang trọng, tạo dấu ấn tốt đẹp, thực sự là ngày hội đối với các thầy cô giáo và học sinh. 

 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.