Multimedia Đọc Báo in

Vào ngân hàng nổ súng rồi tẩu thoát

20:38, 29/11/2017
Trưa 29-11, một thanh niên bịt mặt, vào Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột (Agribank Hòa Thắng) nổ súng rồi tẩu thoát. 
 
Theo đại diện Agribank Hòa Thắng, vụ nổ súng xảy ra vào lúc 11 giờ 35, ngày 29-11. Trước đó,  khoảng 10 giờ 55, trong khi các lãnh đạo ngân hàng này đang họp ở lầu hai thì một đàn ông mặc quần đen, áo khoác đen và đội mũ len đen trùm kín mặt, đậu xe ở sân ngân hàng. Lúc này, người đàn ông rút điện thoại ra gọi điện, rồi thỉnh thoảng xem giờ trên đồng hồ. 
 
Agribank Hòa Thắng, nơi xảy ra vụ việc
Agribank Hòa Thắng, nơi xảy ra vụ việc
Bất ngờ, khoảng 11 giờ 35, lúc các giao dịch viên đang tiếp hai khách hàng cuối cùng thì người đàn ông đẩy cửa đi vào. Người này nói "trước sau cũng chết" rồi bất ngờ lấy súng, sau đó quẳng túi về hướng bảo vệ. Bảo vệ lùi lại đứng phía sau cột bê tông thì người đàn ông này bắn một phát đạn về hướng bảo vệ. Các giao dịch viên hoảng loạn bỏ chạy, đồng thời bật còi báo động. Khi tất cả lãnh đạo chi nhánh từ phòng họp chạy xuống thì người đàn ông bịt mặt bung cửa bỏ chạy.
 
Tại hiện trường là khu vực các giao dịch viên đang làm việc, một viên đạn bi vẫn còn cắm trên cây cột bê tông (bọc gương phản chiếu). 
 
Vết đạn để lại hiện trường
Vết đạn để lại hiện trường
Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thu giữ một xe mô tô (đăng ký dưới tên một người ở huyện Krông Búk) cùng một chiếc túi đựng khẩu súng ngắn tự chế của nghi phạm để tiếp tục điều tra. Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi, Giám đốc Công an tỉnh thông tin, hiện công an đã xác định khu vực mà nghi phạm lẩn trốn tại một rẫy cà phê và đang tổ chức vây bắt.
 
Sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên của Agribank Hòa Thắng trở lại làm việc bình thường, nhưng nhiều người vẫn chưa hết lo lắng.
 
Quốc Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.