Multimedia Đọc Báo in

Thu giữ 30 gian hàng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường

09:23, 15/11/2016

Ngày 13-11, Công an phường Tân An (TP. Buôn Ma Thuột) đã tiến hành lập biên bản xử lý và thu giữ 30 gian hàng của các chủ kinh doanh buôn bán trái phép lấn chiếm lòng lề đường dành cho người đi bộ trước Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.

Theo biên bản làm việc, người trực tiếp cho thuê 30 gian hàng trên là anh Vũ Công Bắc (thường trú tại TP. Buôn Ma Thuột). Trước đó, vào ngày 12-11, anh Bắc đã được Siêu thị điện máy Nguyễn Kim cho thuê vỉa hè phía trước với giá 4 triệu đồng trong hai ngày 13 và 14-11. Sau khi thuê, anh Bắc đã phân thành 30 gian hàng và chuyển nhượng lại cho các tiểu thương khác thuê với giá 400.000 đồng/ngày để buôn bán quần, áo, giày dép… Khi cơ quan chức năng phát hiện, anh Bắc đã không xuất trình được giấy tờ thuê mặt bằng vỉa hè.

Công an phường Tân An đã tiến hành thu giữ 5 tủ kính cùng các vật dụng buôn bán trái phép của 30 gian hàng này.

Võ Trường

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.