Multimedia Đọc Báo in

Nhiều sai phạm ở các sơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự

22:57, 26/08/2016

Từ đầu năm 2016 đến nay, các lực lượng chức năng trong tỉnh đã kiểm tra 908 lượt cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự ( ANTT), quyết định xử phạt 302 trường hợp vi phạm với 368 triệu đồng.

Hoạt động của một vũ trường (ảnh minh họa)
Hoạt động của một vũ trường (Ảnh minh họa).

Các sai phạm chủ yếu như: quán bar, nhà hàng sử dụng âm thanh vượt mức cho phép; hoạt động karaoke khi chưa có giấy phép kinh doanh; dịch vụ cầm đồ, cầm cố tài sản không có hợp đồng theo quy định, cầm cố tài sản của người khác mà không có ủy quyền; các cơ sở Internet mở cửa quá thời gian quy định, truy cập những trang wed có nội dung đồi trụy, game bạo lực…

Được biết, hiện trên địa bàn tỉnh có 1.784 cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT, trong đó cho thuê lưu trú 787 cơ sở; karaoke, vũ trường, massage 321 cơ sở; cầm đồ 51 cơ sơ; kinh doanh khác 625 cơ sở.

Vạn Tiếp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.