Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Khởi công xây dựng nhà "Mái ấm tình thương" cho hội viên Hội Nông dân

17:32, 27/07/2021

Sáng ngày 27-7, tại xã Tân Tiến (huyện Krông Pắc), Đảng ủy, UBND và các đoàn thể xã đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà “Mái ấm tình thương” cho 2 gia đình hội viên Hội Nông dân xã.

Đó là gia đình ông Y Ya Liêng (buôn Ea Đrai) và gia đình bà Hồ Thị Lúc (thôn 3), đây là 2 hộ nghèo của xã, có hoàn cảnh rất khó khăn. Mỗi gia đình được Công ty TNHH Một thành viên Xổ số kiến thiết tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hỗ trợ 60 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới, với diện tích khoảng 50m2.

aaaa
Lễ khởi công xây dựng "Mái ấm tình thương" tại gia đình ông Y Ya Liêng.

Ngoài ra, gia đình sẽ đối ứng theo khả năng; hội viên nông dân, các đoàn thể trong thôn, buôn đóng góp, hỗ trợ thêm vật liệu và ngày công xây dựng. Qua đó nhằm giúp cho 2 gia đình có nhà ở mới, phấn đấu vươn lên làm ăn thoát nghèo bền vững trong thời gian tới.

Dự kiến trong vòng 1 tháng, ngôi nhà sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Mai Sao

 

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.