Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc:

Cán bộ, công chức, người lao động ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh COVID – 19

20:49, 05/06/2021

Ngày 4-6, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện Krông Pắc đã tổ chức ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID - 19.

Đây là chương trình hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc tham gia phòng, chống dịch COVID -19 của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tại đây, cán bộ, công chức, người lao động các đơn vị đã ủng hộ được trên 20 triệu đồng. Số tiền này đã được trao cho UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện Krông Pắc.

aaaa
Cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Huyện ủy, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện Krông Pắc ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID - 19.

Sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ, công chức và người lao động huyện Krông Pắc là hành động thiết thực, thể hiện tinh thần trách nhiệm, quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh và góp phần lan tỏa phong trào toàn dân phòng chống dịch COVID -19.

Mai Sao

 

 

 


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.