Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Xuân tình nguyện" 2021

22:17, 08/01/2021
Sáng 8-1, Đoàn Trường Chính trị phối hợp với Đoàn phường Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột), Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Tây Nguyên tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện năm 2021.
 
Chương trình có sự tham gia của gần 200 đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sĩ.
 
dọn
Đoàn viên thanh niên dọn vệ sinh tại các tuyến đường
 
Tại chương trình, các tình nguyện viên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tuyên truyền, vận động người dân không vứt rác bừa bãi, gây mất mỹ quan đô thị, thu gom rác thải, kim tiêm, phát quang bụi rậm tại một số tuyến đường trên địa bàn phường Tân Hòa; thăm hỏi, tặng quà cho 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Lập; giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các đơn vị...
 
Tặng quà cho gia đình khó khăn tại phường Tân Lập
Tặng quà cho gia đình khó khăn tại phường Tân Lập
 
Đây là hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931- 26-3-2021). Đồng thời qua đó thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên đối với cộng đồng.
 
Mai Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.