Multimedia Đọc Báo in

Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) tặng hơn 800 suất quà

17:18, 27/09/2020

Ngày 27-9, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) phối hợp với Đoàn thiện nguyện (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình an sinh xã hội tại các cơ sở của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Cụ thể, đoàn đến thăm, tặng 430 suất quà, gồm thực phẩm và nhu yếu phẩm cho bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người già cô đơn, không nơi nương tựa, người lang thang xin ăn, người tàn tật.  Tổng kinh phí trao tặng quà gần 50 triệu đồng.

Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) tặng quà cho người dân buôn Kra (xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo).
Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động  tặng quà cho người dân buôn Kra (xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo).

Trước đó, ngày 26-9 Phòng Cảnh sát cơ động đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” cho học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám (xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo). Tại chương trình hơn 300 em học sinh đã được trao quà trị giá 200 nghìn đồng/suất, gồm: cặp sách, vở, dụng cụ học tập, lồng đèn, bánh trung thu… Ngoài ra, các em học sinh còn được tham gia một số trò chơi dân gian, xem  biểu diễn múa lân…

Học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám (xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo) xem hiểu diễn múa lân.
Học sinh Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Hoàng Hoa Thám (xã Ea Hiao) xem biểu diễn múa lân.

Dịp này, Phòng Cảnh sát cơ động còn phối hợp với các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tặng quà trị giá 350 nghìn đồng/suất cho 140 hộ dân khó khăn ở các buôn Bia, Kra, Krai, Hiao I, Hiao II và thôn 8A, 8B, 9A, 9B, 10 (xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo).

Hoàng Ân

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.