Multimedia Đọc Báo in

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước

14:37, 16/05/2020
Sáng 15-5, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.
 
Trong 5 năm qua, các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ về các phong trào thi đua và đạt được nhiều kết quả tích cực. 
 
Thông qua các mô hình như: “Tổ phụ nữ tiết kiệm, hùn vốn”, “Hũ gạo tiết kiệm”, “Nuôi heo đất”, “ Quỹ ấm áp tình nghĩa”... đã thu được trên 4 tỷ đồng, giúp đỡ cho 535 chị vay phát triển kinh tế. 
 
th
Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tặng Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, gắn với thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch”, trong 5 năm qua, các cấp Hội đã vận động hội viên phụ nữ và nhân dân tự nguyện hiến 77.158 m2 đất, nhiều cây trồng, vật kiến trúc và 31.633 ngày công lao động để mở rộng, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn…

th
Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố  tặng Giấy khen cho 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột đã được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Buôn Ma Thuột đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Hồng Chuyên          
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.