Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Ea H'leo:

Làm hơn 1.500 Chứng minh nhân dân cho người dân vào ngày nghỉ

15:01, 30/07/2019
Từ đầu năm đến nay, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội và Đoàn Thanh niên Công an huyện Ea H’leo đã tổ chức 5 đợt đến địa bàn vùng sâu, vùng xa làm thủ tục cấp Chứng minh nhân dân cho người dân vào những ngày nghỉ.
 
Qua hoạt động này, đã có 1.568 người dân tại các xã Ea Sol, Cư Amung, Ea Hiao và Ea Wy được cấp, phát Chứng minh nhân dân. 
 
Công an huyện Ea H'leo làm chứng minh nhân dân cho người dân địa bàn vùng sâu, vùng xa
Công an huyện Ea H'leo làm Chứng minh nhân dân cho người dân địa bàn vùng sâu, vùng xa. Ảnh: P.Thảo
 
Ngoài ra, Công an huyện Ea H’leo đã lồng ghép tổ chức chiếu phim tuyên truyền, giáo dục Luật Giao thông đường bộ, phòng chống tình trạng vượt biên, tác hại của ma tuý, hoạt động của tội phạm “tín dụng đen”… Thời gian tới, Công an huyện Ea H’leo sẽ tiếp tục đến 7 xã thuộc địa bàn vùng sâu, vùng xã của huyện để làm mới, cấp đổi Chứng minh nhân dân cho người dân.
 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.