Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2019

08:48, 27/06/2019
UBND huyện Krông Pắc vừa tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng chống ma túy (26-6) năm 2019.
 
Tham gia buổi lễ có hơn 250 đoàn viên, thanh niên, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện
 
tt
Cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Krông Pắc tham dự Lễ ra quân
 
Tại Lễ ra quân, lãnh đạo UBND huyện yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện tập trung tuyên truyền về tác hại của việc sử dụng ma túy; vận động toàn dân tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm, bài trừ ma túy ở khu dân cư, xây dựng địa bàn trong sạch, vững mạnh toàn diện; tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật để người dân nâng cao ý thức cảnh giác; giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện và quản lý, hỗ trợ người sau cai nghiện tái hòa nhập cộng đồng. Đồng thời tăng cường triển khai các đợt tấn công, truy quét các tụ điểm, đường dây muôn bán ma túy trên địa bàn.
 
Sau lễ ra quân, các lực lượng tham gia buổi lễ đã diễu hành kêu gọi người dân hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy trên Quốc lộ 26 (từ km 19 xã Ea Knuếc đến km 38 xã Ea Phê).
Như Quỳnh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.