Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi chương trình Xuân tình nguyện - Tết yêu thương năm 2019 tại huyện Krông Búk

16:01, 29/01/2019

Trong 2 ngày 26 và 27-1, tại Trường Tiểu học Y Ngông (xã Cư Né), Đội Công tác xã hội huyện Krông Búk đã tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương” năm 2019.

c
Y bác sĩ của Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Krông Búk khám bệnh cho người dân

Tại chương trình, Đội Công tác xã hội phối hợp với Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Krông Búk và các mạnh thường quân đã trao tặng 600 chiếc bánh chưng, bánh tét; 400 bộ quần áo mới, cũ; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 300 học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong xã… Tổng kinh phí thực hiện 25 triệu đồng từ nguồn kêu gọi ủng hộ của các mạnh thường quân trên địa bàn huyện đóng góp.

df
Các em học sinh Trường Tiếu học Y Ngông, xã Cư Né được tặng bánh chưng ăn Tết

Bên cạnh đó, Đội Công tác xã hội huyện Krông Búk còn tổ chức cho các đoàn viên thanh niên và học sinh Trường Tiểu học Y Ngông tham gia các tiết mục văn nghệ đặc sắc mừng Xuân - mừng Đảng; gói và nấu bánh chưng, bánh tét… mang lại không khí vui tươi, sôi nổi. Chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương” là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên của Đội Công tác xã hội huyện Krông Búk trước mỗi dịp Tết đến, Xuân về nhằm sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn huyện.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc