Multimedia Đọc Báo in

Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M'gar tổng kết công tác năm 2018

15:28, 11/01/2019

Sáng 11-1, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M’gar đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2018 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2018, Ban Chấp hành Hội tích đã cực phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các ban, ngành, đoàn thể của huyện làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chủ động tiếp cận cũng như tổ chức gặp mặt kiều bào về thăm quê trong dịp Tết; tích cực vận động kiều bào tham gia phong trào “Vì người nghèo” và công tác từ thiện...

Trong năm, Hội đã phát triển được thêm 36 hội viên và thành lập 3 tổ chức cơ sở hội ở các xã Quảng Hiệp, Ea Đrơng và thị trấn Ea Pốk.

th

Các cá nhân được Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M'gar khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2018

Hội xác định nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 là tăng cường tiếp xúc với các cá nhân, tổ chức kiều bào, đặc biệt là kêu gọi kiều bào có điều kiện về đóng góp, xây dựng quê hương, giúp đỡ gia đình người thân phát triển kinh tế...; phấn đấu xây dựng thêm 2 tổ chức cơ sở Hội ở xã Cư Suê và xã Cuôr Đăng.

Nhân dịp này, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện Cư M'gar đã được nhận Bằng khen của Trung ương Hội vì có thành tích xuất sắc trong xây dựng  tổ chức Hội vững mạnh giai đoạn 2012-2018. Ngoài ra, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài tỉnh tặng Giấy khen 1 cá nhân; Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài huyện khen thưởng 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hội năm 2018.

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.