Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Thăm hỏi đồng bào buôn kết nghĩa nhân dịp Lễ Quốc khánh 2-9

22:04, 29/08/2018
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, nhân dịp Lễ Quốc khánh 2-9, đơn vị đang mở đợt tăng cường nắm bắt tình hình, thăm hỏi đồng bào buôn kết nghĩa và phối hợp tuyên truyền đảm bảo an ninh trật tự.
 
Cụ thể, Agribank Đắk Lắk đã tổ chức triển khai công tác này đến các đơn vị trực thuộc, yêu cầu các đơn vị phối hợp với Mặt trận, các tổ chức đoàn thể ở cơ sở tổ chức các buổi sinh hoạt chính trị, thăm hỏi động viên các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Tăng cường nắm bắt tâm tư, tình cảm, tư tưởng của nhân dân, nhất là các buôn có đông đồng bàọ dân tộc thiểu số theo tôn giáo; phối hợp tuyên tuyền vận động đồng bào chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao tinh thần cảnh giác với các đối tượng xấu, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế.
 
Agribank Đắk Lắk tặng vở cho các cháu học sinh tại Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Đắk) nhân dịp khai giảng năm học mới 2018–2019.
Agribank Đắk Lắk tặng vở cho các cháu học sinh tại Buôn Par (xã Cư Prao, huyện M'Đắk) nhân dịp khai giảng năm học mới 2018–2019.
 
Được biết, các đơn vị trực thuộc Agribank Đắk Lắk hiện đang kết nghĩa với 10 buôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.