Multimedia Đọc Báo in

Bị phạt 7,5 triệu đồng vì tự ý đào vỉa hè trái phép

20:52, 28/04/2018

Công ty TNHH Một thành viên Đô thị và môi trường vừa phối hợp với Đội trật tự cảnh quan đô thị TP. Buôn Ma Thuột và các ban ngành, đoàn thể có liên quan kiểm tra, phát hiện và lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông Lại Hồng Ân, ở số nhà 115 đường Y Ngông, phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) vì đã tự ý đào vỉa hè trái phép để đấu nối vào mạng lưới thoát nước.

Trường hợp của ông Ân đã vi phạm điểm a, khoản 2, điều 46, Nghị định 139/2017/NĐ-CP ngày 27-11-2017 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đầu tư xây dựng; khai thác, chế biến, kinh doanh khoáng sản làm vật liệu xây dựng, sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng ; quản lý công trình hạ tầng kỹ thuật; kinh doanh bất động sản, phát triển nhà ở, quản lý, sử dụng nhà và công sở.
 
Cùng với việc lập biên bản xử phạt hành chính,  các cơ quan chức năng đã đình chỉ thi công và yêu cầu chủ hộ hoàn trả mặt bằng đúng theo quy định.

 Minh Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.