Multimedia Đọc Báo in

Hội đồng Đội huyện Krông Bông tổ chức Chương trình "Một ngày trải nghiệm"

22:16, 10/04/2017
Hội đồng Đội huyện Krông Bông vừa phối hợp với CLB Yêu Guitar – Krông Bông tổ chức Chương trình "Một ngày trải nghiệm" với chủ đề “Ứng phó với tình huống nguy hiểm”.
Tham gia chương trình có 100 học sinh đến từ Trường THCS Quang Trung. Tại đây, các em đã được đã hướng dẫn cách ứng phó với các tình huống nguy hiểm, phòng chống đuối nước, cách sơ cứu, băng bó vết thương. 
 
Tham gia chương trình các em học sinh được học cách sơ cứu, băng bó vết thương đúng cách

Tham gia chương trình, các em học sinh được học cách sơ cứu, băng bó vết thương. 

Ngoài ra, các em còn được trải nghiệm tự nấu một bữa cơm gia đình; tham gia Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu lịch sử 76 năm truyền thống Đội TNTP Hồ Chí Minh; tìm hiểu về Vườn Quốc gia Chư Yang Sin và vẽ tranh hướng về biển đảo quê hương. 
Qua chương trình các em được trải nghiệm các thử thách để rèn luyện tính kiên nhẫn, kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đoàn kết...  
 
Các em tham gia vẽ tranh hướng về Biển đảo quê hương.

Các em học sinh tham gia vẽ tranh hướng về biển đảo quê hương.

Kết thúc chương trình là chuyên đề cảm xúc với chủ đề “Người cha”, các em đã được lắng nghe, giáo dục về tình cảm gia đình về công lao sinh thành của cha mẹ và viết thư nhắn gửi tình cảm đến người cha của các em.
Chương trình giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin, bản lĩnh trong cuộc sống; biết ứng phó vưới các tình huống nguy hiểm, biết yêu quý, trân trọng tình cảm gia đình thiêng liêng và những giá trị trong cộng đồng xung quanh. 
 
Khả Lê - Tấn Lợi
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.