Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm thanh niên Agribank Đắk Lắk

17:08, 27/03/2017
Nhân Kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2017), lãnh đạo Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã tổ chức gặp mặt, tọa đàm với với gần 150 đoàn viên, thanh niên đang công tác tại các đơn vị trực thuộc.
 
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí dân chủ, cởi mở, mạnh dạn nhìn thẳng vào những vấn đề tồn tại, hạn chế trong hoạt động kinh doanh của đơn vị và đề xuất nhiều giải pháp có tính khả thi, nhằm đẩy nhanh hơn tốc độ tăng trưởng các chỉ tiêu kinh doanh trong năm kế hoạch 2017. Nhiều vấn đề đã được quan tâm như: đơn giản hóa thủ tục hành chính; nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghề nghiệp, đổi mới tác phong giao dịch, chính sách chăm sóc khách hàng; kỹ năng xử lý thông tin và nghiệp vụ… Gần 20 ý kiến từ phía đoàn viên, thanh niên đề cập nhiều nội dung, trong đó có nhiều ý kiến bày tỏ tâm tư nguyện vọng của tuổi trẻ về những vấn đề liên quan đến việc làm, môi trường làm việc, đời sống, cơ hội thăng tiến… đã được lãnh đạo Agribank Đắk Lắk ghi nhận. 
 
Một đoàn viên thanh niên trình bày ý kiến tại buổi tọa đàm
Một đoàn viên thanh niên trình bày ý kiến tại buổi tọa đàm
Được biết, năm 2016, hoạt động kinh doanh tại Agribank Đắk Lắk có bước phát triển đáng kể, các chỉ tiêu kinh doanh chủ yếu đều đạt và vượt so kế hoạch giao; đời sống của cán bộ, viên chức được nâng cao, người lao động yêu nghề, yên tâm công tác. Có được kết quả đó, ngoài sự nỗ lực chung của cán bộ, viên chức toàn chi nhánh còn có sự đóng góp rất quan trọng của lực lượng lao động trẻ, mà nòng cốt là đoàn viên, thanh niên. 
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.