Multimedia Đọc Báo in

Dã ngoại cho trẻ mắc chứng tự kỷ

22:35, 31/03/2017
Nhân Ngày thế giới nhận thức về chứng tự kỷ (2-4), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh đã tổ chức dã ngoại cho các cháu mắc chứng tự kỷ tại Thiên đường cà phê Mêhycô (TP. Buôn Ma Thuột) nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng và tạo điều kiện để tăng cường giáo dục kỹ năng sống cho các cháu.
Tham dự buổi dã ngoại có gần 100 đại biểu, học sinh, giáo viên và phụ huynh.
 
Đông đảo đại biểu, giáo viên, học sinh và phụ huynh tham gia buổi dã ngoại.

Đông đảo đại biểu, giáo viên, học sinh và phụ huynh tham gia buổi dã ngoại.

 
Tại buổi dã ngoại, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về lịch sử và ý nghĩa của Ngày thế giới nhận thức về chứng tự kỷ (2-4); những chia sẻ của lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh về công tác giáo dục trẻ tự kỷ, mong muốn sự chung tay của xã hội để giúp các cháu tái hòa nhập cộng đồng...
 
Các mạnh thường quân trao quà cho các cháu mắc chứng tự kỷ.

Các mạnh thường quân trao quà cho các cháu mắc chứng tự kỷ.

Tại đây, các cháu còn được thể hiện các tiết mục trong phần giao lưu văn nghệ và được nhận quà từ các mạnh thường quân tham gia chương trình.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.