Multimedia Đọc Báo in

Bảo Việt Nhân thọ - Thương hiệu mạnh trên thị trường nhiều doanh nghiệp "ngoại"

17:15, 30/01/2017

Cách đây 20 năm, vào năm 1996, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam được “khai mở” bởi một doanh nghiệp 100% vốn trong nước, đó là Bảo Việt. 20 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ luôn chủ động, nỗ lực đổi mới và ngày càng lớn mạnh.

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ tự hào là doanh nghiệp thuộc nhóm có quy mô vốn điều lệ lớn nhất thị trường và đồng thời cũng là doanh nghiệp “nội” duy nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có mặt trên thị trường.

Điểm nổi bật nhất là sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ luôn được thiết kế theo hướng mở rộng đối tượng, mang đến nhiều lựa chọn, nhiều quyền lợi bảo vệ trước rủi ro, kết hợp tiết kiệm, đầu tư với đặc tính linh hoạt, giúp khách hàng đầu tư hiệu quả.

Các chuyên gia trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cho rằng, sự lớn mạnh của Bảo Việt Nhân thọ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó, nguyên nhân quan trọng nhất là doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực, đổi mới, nhanh chóng tiếp cận với mô hình quản trị tiên tiến trên thế giới; phát triển được các sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và thường xuyên nâng cao chất lượng công tác phục vụ khách hàng. Minh chứng là hiện nay Bảo Việt Nhân thọ có nhiều sản phẩm bảo hiểm với tinh thần bảo vệ tài chính trước các rủi ro kết hợp tiết kiệm, đầu tư tối ưu. Chẳng hạn sản phẩm dành cho con yêu có “An sinh giáo dục”, “An tâm học vấn”; sản phẩm dành cho người trụ cột trong gia đình có “An phát hưng gia”, “An phát trọn đời”…  Chính vì sản phẩm của Bảo Việt Nhân thọ đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng nên luôn được khách hàng lựa chọn và thường xuyên đoạt các giải thưởng, công nhận có giá trị trong nước và quốc tế. Chẳng hạn, sản phẩm “An phát trọn đời” được nhận giải thưởng Tin và Dùng năm 2015; Tạp chí tài chính và ngân hàng quốc tế uy tín của Anh Quốc (Global Banking và Finance Review)  vinh danh là “Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2015”; đạt danh hiệu “Top 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015” do Brand Finance bình chọn. 

Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk tặng xe đạp cho trẻ em nghèo trong chương trình học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp tới trường”.
Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk tặng xe đạp cho trẻ em nghèo trong chương trình học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp tới trường”.

Cùng với kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ còn là một công ty đi đầu trong các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội như: khám chữa bệnh miễn phí cho người nghèo; tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách; tặng xe đạp cho trẻ em nghèo trong chương trình học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp tới trường”… Chỉ tính riêng lĩnh vực giúp đỡ trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trong khoảng thời gian 12 năm trở lại đây, Bảo Việt Nhân thọ đã trao hơn 3.000 xe đạp, 10.000 suất học bổng và 12.000 suất quà tặng các em.

Năm 2016 là cột mốc quan trọng đánh dấu 20 năm Bảo Việt Nhân thọ tiên phong khai mở và đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam; đồng thời là năm đặt nền tảng cho việc triển khai chiến lược 2016-2020 theo định hướng phát triển bền vững về quy mô vốn, mạng lưới, hệ thống công nghệ thông tin và nguồn nhân lực. Với niềm tin, sự đồng lòng, quyết tâm của cả hệ thống, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục có những bước tiến mới để nắm bắt cơ hội thị trường, xây dựng hình ảnh một thương hiệu hiện đại, hội nhập quốc tế nhưng vẫn bảo vệ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của một doanh nghiệp thuần Việt, vì lợi ích của người Việt.

Ngọc Lê


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia