Multimedia Đọc Báo in

Các đoàn thể Công an tỉnh: Tổ chức 7 đợt hoạt động hướng về cơ sở chung sức cùng cộng đồng

21:31, 25/01/2015

Thực hiện phong trào “Công an Dak Lak hướng về cơ sở, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhân dân”, năm 2014, Hội Phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức được 7 đợt hoạt động hướng về cơ sở chung sức vì cộng đồng tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa với tổng kinh phí trên 150 triệu đồng.

1
Hội Phụ nữ Công an tỉnh thăm hỏi, hỗ trợ tiền cho trẻ em bị tai nạn thương tích...

Các hoạt động cụ thể: tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, tặng gần 200 suất quà cho người nghèo ở xã Krông Á (huyện M’Drak); trao tặng 2 con bò cho hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà, học bổng cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ xây dựng 1 nhà tình nghĩa và tặng hơn 1 tấn gạo cho các hộ phụ nữ nghèo. Bên cạnh đó, tổ chức nấu và phát gần 8.000 suất ăn miễn phí giúp bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

2
và tặng suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo khi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Những hoạt động trên không chỉ tô thắm hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân mà còn góp phần chia sẻ khó khăn, đem lại niềm tin giúp những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc