Multimedia Đọc Báo in

Đêm hội trăng rằm "Vầng trăng yêu thương" cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

11:19, 09/09/2014

Tối ngày 8-9, Tỉnh Đoàn và Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi đã tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm “Vầng trăng yêu thương” cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. 

Tham dự Chương trình có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi Trần Hồng Tiến; đại diện các đơn vị tài trợ và hơn 1.000 trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chương trình văn nghệ
Chương trình văn nghệ trong Đêm hội "Vầng trăng yêu thương"

Tại Đêm hội, các em thiếu nhi đã được nghe Thư của Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2014 và tham gia nhiều hoạt động đặc sắc, vui nhộn: biểu diễn văn nghệ, đố vui có thưởng, trò chơi dân gian, liên hoan phá cỗ…

Trao học bổng
Ban Tổ chức trao học bổng cho các em thiếu nhi.

Cũng trong Đêm Hội, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 50 suất học bổng tiếp sức đến trường (mỗi suất trị giá 200.000 đồng), 6.000 vé vui chơi miễn phí và 621 phần quà cho các em thiếu nhi về tham dự đêm hội.

Vân Anh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.