Multimedia Đọc Báo in

Ngày hội "Sống khỏe cùng Prudential"

15:13, 17/08/2014

Sáng 17-8, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã tổ chức Ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” với chủ đề “Bệnh hiểm nghèo và cách phòng chống” dành cho khách hàng và người dân địa phương.

Tại Ngày hội này, các chuyên gia y tế do Công ty BHNT Prudential Việt Nam mời đến từ Bệnh viện Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) cũng đã cung cấp kiến thức sức khỏe và đưa ra lời khuyên bổ ích cho mọi người  như: phòng tránh bệnh hiểm nghèo; thói quen hàng ngày có lợi cho sức khỏe ; tác hại của rượu bia… Đồng thời, Công ty đã phối hợp với các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Ngoại - Sản Tây Nguyên tổ chức khám sức khỏe tổng quát cho các khách hàng và người dân.

Các đại biểu cùng đông đảo khách hàng và người dân tham gia Ngày hội.
Các đại biểu cùng đông đảo khách hàng và người dân tham gia Ngày hội.

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi hơn 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc nhằm đánh dấu 15 năm hoạt động thành công của Prudential tại Việt Nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.

Các bác sĩ tư vấn
Các bác sĩ tư vấn sức khỏe cho khách hàng của Prudential.

Cũng trong chương trình của Ngày hội, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã trao tặng Qũy "Tấm lòng vàng Báo Dak Lak" 30 triệu đồng để góp phần cùng Báo Dak Lak xây dựng nhà nhân ái cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tại buôn Cuôr Kap (xã Hoà Thắng, TP. Buôn Ma Thuột); công bố chương trình hợp tác “Bảo lãnh viện phí” dành cho khách hàng của Prudential nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Công ty.

Trưởng phòng Trị sự Báo Dak Lak Phạm Bá Chinh tiếp nhận
Trưởng phòng Trị sự Báo Dak Lak Phạm Bá Chinh tiếp nhận tiền ủng hộ Qũy" Tấm lòng vàng" từ Công ty BHNT Prudential Việt Nam

Được biết, Prudential là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng thông qua Quỹ Prudence. Quỹ hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Giáo dục, Sống khỏe, Hỗ trợ cộng đồng trong giai đoạn 2011 - 2015 và đã có rất nhiều đóng góp tích cực vào các chương trình, hoạt động cộng đồng trên toàn quốc. Nhờ những đóng góp tích cực đó, đầu năm 2014, Prudential vinh dự được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ghi nhận những thành tích trong công tác từ thiện xã hội.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc