Multimedia Đọc Báo in

UBND huyện Lak triển khai biện pháp khắc phục những bất cập tại bến đò Kiến Xương, xã Buôn Triết

17:49, 18/06/2012
Ông Đỗ Quốc Hương, Chủ tịch UBND huyện Lak cho biết: sau khi nhận được Công văn số 3150/UBND-CN, ngày 11- 6- 2012 của UBND tỉnh Dak Lak yêu cầu huyện kiểm tra, xử lý sớm những bất cập tại bến đò Kiến Xương, không để gây ra những hậu quả đáng tiếc ( Báo Dak Lak số ra ngày 1- 6- 2012 đã phản ánh).
 
Theo đó,UBND huyện Lak đã tiến hành họp bàn, phân công nhiệm vụ, yêu cầu các ngành chức năng  về bến đò Kiến Xương để kiểm tra, khảo sát và đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời, không làm ảnh hưởng đến quá trình giao thông đi lại cũng như đời sống kinh tế của người dân địa phương.
d
UBND huyện Lak đang triển khai biện pháp khắc phục những bất cập tại bến đò ngang Kiến Xương
Trước mắt, sẽ chuyển một số áo phao dự phòng từ chương trình phòng chống lụt bão của huyện cấp cho chủ đò, yêu cầu chủ đò ký cam kết thực hiện đúng quy định về an toàn giao thông đường sông và  sự quản lý trực tiếp của chính quyền xã Buôn Triết. Về lâu dài, huyện sẽ vận động sự đóng góp của người dân địa phương theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” để xây dựng một bến đò mới, trang bị đò ngang kiên cố hơn, bảo đảm an toàn, thuận tiện cho người qua đò. Nhiều người dân nơi đây cũng cho biết: họ sẵn sàng đóng góp tiền của, công sức cùng với nguồn vốn của Nhà nước để xây dựng bến đò an toàn. Qua đây, ông Hương cũng thay mặt chính quyền và nhân dân huyện Lak gửi lời cảm ơn đến Báo Dak Lak vì đã kịp thời thông tin đầy đủ, chính xác về thực trạng của bến đò ngang nói trên, để địa phương có biện pháp xử lý, khắc phục.
Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc