Multimedia Đọc Báo in

Thị trường chứng khoán Đắk Lắk có nhiều tiềm năng

11:48, 06/12/2020

Chiều 5-12, Công ty Chứng khoán Agribank Chi nhánh miền Trung phối hợp với Ngân hàng NN-PTNN (Agribank) Đắk Lắk tổ chức Hội thảo triển vọng thị trường chứng khoán (TTCK) đầu năm 2021 và sử dụng phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán.

Theo đánh giá của các đại biểu, năm 2020 thị trường tài chính, chứng khoán có nhiều biến động do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19; những tháng cuối năm chứng khoán có dấu hiệu phục hồi và bắt đầu tăng trưởng, dự kiến đà tăng trưởng này sẽ tiếp tục vào đầu năm 2021.

Đối với Đắk Lắk và các tỉnh Tây Nguyên được đánh giá là thị trường có tiềm năng lớn, còn nhiều dư địa phát triển trong thời gian tới.

Đại diện Công ty Chứng khoán Agribank chi nhánh miền Trung tuyên dương cơ sở dịch vụ chứng quán xuất sắc
Đại diện Công ty Chứng khoán Agribank Chi nhánh miền Trung tuyên dương cơ sở dịch vụ chứng khoán xuất sắc.

Tham luận tại hội thảo, các đại biểu, nhà đầu tư cho rằng: mặt bằng giá TTCK đang rẻ hơn so với trước và rẻ hơn so với các nước trong khu vực. Do đó, các nhà đầu tư cần có chiến lược đầu tư hiệu quả dựa trên những cơ hội của thị trường và nhóm cổ phiếu được hưởng lợi.

Đại biểu chia sẻ kinh nghiệm về đầu tư chứng khoán
Đại biểu chia sẻ kinh nghiệm về đầu tư chứng khoán.

Bên cạnh đó, hội thảo cũng chia sẻ về các phương pháp phân tích kỹ thuật trong đầu tư chứng khoán, các nhóm chỉ báo kỹ thuật và những khuyến nghị khi mua, bán cổ phiếu.

Minh Thông

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.