Multimedia Đọc Báo in

Xử lý nghiêm các tổ chức tín dụng gây khó khăn, phiền hà cho người dân

16:42, 22/04/2020
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Chi nhánh Đắk Lắk đã thiết lập số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý những phản ánh, kiến nghị, đề xuất của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
 
Cụ thể, khách hàng phản ánh về việc thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ; miễn, giảm lãi, phí nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 của các tổ chức tín dụng theo Thông tư 01, ngày 13-3-2020 của NHNN có thể liên lạc tới số 0262.3852.237. NHNN Chi nhánh Đắk Lắk sẽ thành lập bộ phận thường trực để tiếp nhận, xử lý kịp thời, triệt để các phản ánh, kiến nghị, đề xuất của người dân, doanh nghiệp qua đường dây nóng. Đối với những nội dung vượt thẩm quyền, đơn vị sẽ chủ động liên hệ với NHNN để phối hợp xử lý.
 
Khác hàng chờ giao dịch tại Argribank Đắk Lắk (ảnh: Quốc Lương)
Khách hàng chờ giao dịch tại một đơn vị trực thuộc Argribank Đắk Lắk. Ảnh: Quốc Lương (ảnh chụp trước ngày 28-3-2020)
 
NHNN Chi nhánh Đắk Lắk cũng thường xuyên kiểm tra, chỉ đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn triển khai quyết liệt chỉ đạo của NHNN, xử lý nghiêm các trường hợp thiếu trách nhiệm, gây khó khăn, phiền hà cho khách hàng.
 
Minh Thông
 
 

Ý kiến bạn đọc