Multimedia Đọc Báo in

Một HTX ở Đắk Lắk được Bộ NN-PTNT tặng Bằng khen

16:28, 17/11/2016
Liên minh HTX tỉnh cho biết, Bộ NN-PTNT vừa tặng Bằng khen cho HTX nông nghiệp dịch vụ công bằng Ea Kiết (huyện Cư M’gar) vì có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ góp phần vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp nông thôn Việt Nam năm 2016.
 
HTX này có 97 thành viên tham gia chương trình sản xuất cà phê bền vững FLO, với tổng diện tích 183 ha, tổng sản lượng 722 tấn, hoạt động sản xuất, kinh doanh các lĩnh vực: trồng, chế biến cà phê, mua bán nông sản, vật tư nông nghiệp, phân bón.
 
Các thành viên HTX nông nghiệp, dịch vụ công bằng Ea Kiết tham quan máy chế biến cá phê ướt
Các thành viên HTX nông nghiệp, dịch vụ công bằng Ea Kiết tham quan máy chế biến cá phê ướt
Trong đợt này, cả nước có 51 HTX, tổ hợp tác tiêu biểu và 17 nông dân được vinh danh vì có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và sáng chế, sáng kiến được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất nông nghiệp, xây dựng nông thôn mới năm 2016.
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.