Multimedia Đọc Báo in

Bảo việt Nhân thọ Dak Lak tổ chức chương trình quay số trúng thưởng "Quà tưng bừng, mừng sinh nhật"

18:55, 21/09/2014
Sáng 20-9, tại TP. Buôn Ma Thuột, Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) Dak Lak đã tổ chức hội nghị khách hàng và chương trình quay số trúng thưởng đợt III cho các khách hàng khu vực miền Trung – Tây Nguyên với chủ đề “Quà tưng bừng, mừng sinh nhật”.
Đây là chương trình hướng đến kỷ niệm 50 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt và 18 năm tiên phong khai mở thị trường Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam, được triển khai đến các cụm khu vực trên toàn quốc. 
Đại diện khách hàng tham gia quay số

Đại diện khách hàng của BVNT Dak Lak tham gia quay số 

Khách hàng khi mua hợp đồng mới từ tháng 6 đến tháng 8-2014 tại các Công ty BVNT trên cả nước với mức phí bảo hiểm định kỳ đầu tiên từ 3 triệu đồng trở lên (phí đầu tiên quy năm không thấp hơn 7 triệu đồng), đều có cơ hội nhận các giải thưởng may mắn cùng các phần quà có giá trị như: nhận ngay thẻ cào với nhiều cơ hội trúng thưởng hấp dẫn như giải An Phát quạt điện Sharp có điều khiển, giải An Khang bếp ga đôi Rinnai và nhận mã số tham gia quay số trúng thưởng với các giải thưởng giá trị cao như: 54 giải Tài Lộc (tivi Samsung LCD 40 inch), 18 giải Thịnh Vượng (xe máy Honda Airblade 125) và 1 giải đặc biệt là xe hơi Toyota Vios với tổng giá trị các giải thưởng lên tới gần 3 tỷ đồng.
Lãnh đạo BVNT trao tượng trưng quà trúng thưởng cho các khách hàng
Lãnh đạo BVNT trao tượng trưng quà trúng thưởng cho các khách hàng
Kết thúc chương trình quay số, khách hàng Nguyễn Thị Phú (BVNT Kon Tum) đã may mắn trúng giải Thịnh Vượng với phần quà là 1 chiếc xe Honda Airblade 125; các khách hàng: Đỗ Văn Bé (kháh hàng của BVNT Bình Thuận), Lê Thị Nga (BVNT Dak Lak) và Lê Văn Thuyết (BVNT Gia Lai) trúng giải Tài Lộc là một tivi Samsung LCD 40 inch.
V.H
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.