VietinBank nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng
Theo thông tin từ website Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) tại Lễ tôn vinh trao giải Nhãn hiệu nổi tiếng- Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2014 vừa diễn ra tại Hà Nội, VietinBank đã vinh dự nhận cú đúp giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng 2014 với nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner….
Nhãn hiệu thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner của VietinBank vinh dự nằm trong TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2014. Để đạt được kết quả đó, VietinBank đã nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, phát triển nhằm mang lại những tiện ích và giá trị tốt nhất cho chủ thẻ, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu của VietinBank trong phát triển các sản phẩm dịch vụ thẻ tại Việt Nam.
Trong những năm qua, VietinBank luôn tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ theo chuẩn mực quốc tế, trong đó phải kể đến các sản phẩm dịch vụ thẻ. Thị phần thẻ của VietinBank đang dẫn đầu trên thị trường với hơn 23% thị phần thẻ ghi nợ nội địa, gần 35% thị phần thẻ quốc tế, gần 2000 máy ATM và trên 30.000 đơn vị chấp nhận thẻ, chiếm trên 30% thị phần về thanh toán POS tại Việt Nam.
Tại thị trường Dak Lak, các sản phẩm thẻ, dịch vụ ngân hàng của VietinBank đều tăng trưởng cao qua các năm, số lượng thẻ ATM phát hành mới và doanh số thanh toán thẻ cao chiếm tỷ trọng lớn trên địa bàn. Đến cuối 2013 đã phát hành được hơn 141 nghìn thẻ ATM và hơn 7 nghìn thẻ tín dụng quốc tế các loại, trong đó có thẻ tín dụng quốc tế Cremium và thẻ ghi nợ nội địa E-Partner.
Khởi động từ năm 2006, chương trình Tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức thường niên với quy mô lớn nhằm nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, tôn vinh các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu bền vững; tiếp tục quảng bá cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.
Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là giải thưởng dành cho các nhãn hiệu tiêu biểu của Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Nhãn hiệu được công nhận phải mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, ảnh hưởng đến thị trường cao, nâng cao năng lực cạnh tranh; ứng dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường, góp phần tăng cường xuất khẩu, bình ổn thị trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội…
G.N (Theo website Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam)
Ý kiến bạn đọc