Multimedia Đọc Báo in

Tiếp nhận 11 vụ khiếu nại của người tiêu dùng

15:57, 21/01/2019

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh cho biết, năm 2018, Văn phòng Tư vấn giải quyết khiếu nại của Hội đã tiếp nhận, giải quyết và tư vấn giải quyết 11 vụ khiếu nại của người tiêu dùng.

Lĩnh vực người tiêu dùng khiếu nại liên quan đến chất lượng hàng hóa và dịch vụ, như chất lượng và dịch vụ bảo hành xe ô tô bán tải  ISUZU DMAX, chất lượng sản phẩm Cao Hồng Sâm lên men Hàn Quốc, chất lượng 16 Công tơ điện 3 pha, dịch vụ bảo hành sửa chữa sản phẩm ti vi LCD, dịch vụ vận chuyển giao hàng nhanh...

Tiến hành giải quyểt một vụ khiếu nại của người tiêu dùng
Hội giải quyết một vụ khiếu nại của người tiêu dùng

Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Hội đã tổ chức giải quyết và tư vấn thành công 9 vụ, các vụ việc còn lại đang chờ giải quyết theo quy định. Tổng trị giá hàng hóa khiếu nại trong năm 2018 gần 80 triệu đồng.

Ngoài ra Văn phòng tư vấn còn tham gia tư vấn hướng dẫn cho người tiêu dùng tìm đến cơ quan bảo vệ người tiêu dùng các huyện giải quyết 2 vụ qua điện thoại.

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tâm huyết, trách nhiệm và kỳ vọng
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 là dấu mốc chính trị đặc biệt; là kỳ đại hội đầu tiên sau khi tỉnh Đắk Lắk mới được hợp nhất từ hai địa phương Đắk Lắk và Phú Yên cũ. Báo cáo chính trị đang được tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong Nhân dân, trong đó có chủ đề và phương châm của Đại hội; thể hiện tinh thần dân chủ ngay từ cơ sở, khẳng định vai trò của người dân trong việc định hình những quyết sách lớn.