Multimedia Đọc Báo in

Cơ sở hạ tầng du lịch chưa đáp ứng yêu cầu du khách

20:41, 06/01/2017

Từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 12-2016, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Đắk Lắk đã phát Phiếu thu thập thông tin về du lịch cho du khách khi đến đây tham quan thông qua 6 công ty lữ hành trên địa bàn (như Báo Đắk Lắk đã đưa). Sau một tháng, đã có 200 ý kiến phản hồi của du khách cho rằng, cơ sở hạ tầng du lịch ở đây chưa đáp ứng được yêu cầu.

Phần lớn ý kiến được thăm dò cho thấy đường giao thông đến các khu, điểm du lịch tiêu biểu (Hồ Lắk, Thác Gia Long-Dray Nur, Buôn Đôn…) còn rất xấu, cần phải được nâng cấp và hoàn thiện một cách đồng bộ. Đặc biệt là vấn đề vệ sinh, môi trường tại các danh thắng trên chưa làm hài lòng khoảng 70% lượt du khách khi đến đây. Theo đó, chất lượng các dịch vụ như ăn uống, vui chơi- giải trí, hàng lưu niệm và thông tin liên quan còn quá trùng lặp, đơn điệu. Theo kết quả thăm dò bước đầu có gần ½ số du khách chấm điểm mức độ hài lòng về các dịch vụ trên là trung bình và yếu kém.

Đường vào...
Đường giao thông nội vùng Khu du lịch Hồ Lắk dần được hoàn thiện

Điều đáng lưu ý là số du khách được phát phiếu cho biết, họ đến Đắk Lắk chủ yếu bằng đường hàng không, chiếm tỷ lệ 83,5%.
                                                                                        

Phương Đình         
 


Ý kiến bạn đọc


(E-Magazine) Sáng mãi tinh thần Đồng khởi Hòa Thịnh
Từ ngọn lửa đồng khởi bùng lên cách đây 65 năm, một mạch nguồn tinh thần bền bỉ đã được hun đúc. Trải qua chiến tranh, biến động thời cuộc và đợt mưa lũ lịch sử, mạch nguồn ấy vẫn âm thầm lan tỏa, trở thành sức bật kiên cường để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Hòa Thịnh hôm nay vững vàng đổi mới, tái thiết sau thiên tai, hướng tới phát triển bền vững.