Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường các dịch vụ tiện ích cho khách hàng sử dụng điện

14:39, 29/09/2016

Tính đến tháng 9 -2016, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã liên kết với 12 ngân hàng và 4 tổ chức thu hộ (gồm ECpay, Bank Plush, MoMo, Bưu điện) để triển khai thanh toán tiền điện qua tài khoản.

Hiện đã có 124.333/450.619 hóa đơn phát sinh tháng 8 của Công ty sử dụng dịch vụ nộp tiền qua ngân hàng, đạt tỷ lệ 27,59%. Theo Công ty, chương trình thanh toán tiền điện giữa Công ty với các ngân hàng được vận hành chính xác, ổn định và hiếm khi xảy ra lỗi, sai sót cũng như gián đoạn. Hiện đơn vị đang tuyên truyền, khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ này.

Hướng dẫn khách hàng đăng ký làm thủ tục nộp tiền điện qua ngân hàng tại Điện lực Nam Buôn Ma Thuột

Như vậy, song song với hình thức thu tiền tại nhà qua dịch vụ bán lẻ điện năng, khách hàng có tài khoản ngân hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc trả tiền điện bằng thẻ ATM. Việc sử dụng hình thức thanh toán này đã tạo nhiều tiện lợi cho khách hàng và đang được nhiều người lựa chọn.


Đỗ Lan
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đầu tư hạ tầng, tạo động lực phát triển cho Ea Rốk
Hỗ trợ xây dựng hạ tầng từ nguồn vốn của Chương trình 1719 đã tạo diện mạo mới cho xã vùng III Ea Rốk. Đây cũng là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, nhất là tại các thôn, buôn vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã.