Multimedia Đọc Báo in

Triển khai dịch vụ điện năng phát sinh phục vụ khách hàng

08:46, 01/06/2016

Tổng Công ty Điện lực miền Trung vừa triển khai cung cấp các dịch vụ điện năng phục vụ khách hàng sử dụng điện tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung và Tây Nguyên thông qua tổng đài 1900 1909.

Theo đó, từ 1-6-2016, mọi yêu cầu về thay đổi thông tin khách hàng, cấp điện mới, nâng công suất, di dời công tơ, khách hàng đều có thể gọi đến tổng đài trên để được kịp thời giải quyết mà không cần phải đến phòng giao dịch của Điện lực như trước đây. Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn, hướng dẫn chuẩn bị các thủ tục cần thiết, sau đó, đơn vị điện lực tại địa phương sẽ cử người đến làm việc với khách hàng để triển khai dịch vụ.

 Bộ phận giao dịch Điện lực Nam Buôn Ma Thuột tư vấn cho khách hàng


Riêng trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, ngoài việc gọi đến tổng đài trên, khách hàng sử dụng điện còn có thể tra cứu, nhận tất cả các thông tin liên quan đến ngành điện địa phương trên webside: pcdaklak.cpc.vn, hoặc qua tin nhắn thương hiệu PCDAKLAK. Được biết, hiện đơn vị đang quản lý 465.557 khách hàng.
 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tâm huyết, trách nhiệm và kỳ vọng
Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030 là dấu mốc chính trị đặc biệt; là kỳ đại hội đầu tiên sau khi tỉnh Đắk Lắk mới được hợp nhất từ hai địa phương Đắk Lắk và Phú Yên cũ. Báo cáo chính trị đang được tổ chức lấy ý kiến rộng rãi trong Nhân dân, trong đó có chủ đề và phương châm của Đại hội; thể hiện tinh thần dân chủ ngay từ cơ sở, khẳng định vai trò của người dân trong việc định hình những quyết sách lớn.