Multimedia Đọc Báo in

Chất lượng hàng hóa, dịch vụ bị khiếu nại nhiều nhất

08:38, 16/11/2011

Theo báo cáo của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, từ đầu năm 2011 đến nay, Hội tiếp nhận 429 vụ khiếu nại của người tiêu dùng trong nước, đã giải quyết được 360 vụ

a
Hội BVNTD Dak Lak giải quyết vụ khiếu nại chất lượng sữa tươi

Trong tổng số các vụ khiếu nại, 70% số vụ người tiêu dùng khiếu nại về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, 20% số vụ về an toàn vệ sinh thực phẩm. Địa phương thụ lý đơn khiếu nại của người tiêu dùng nhiều nhất tập trung tại văn phòng khiếu nại của người tiêu dùng phía Nam, Hà Nội và Kiên Giang.

(Nguồn: CTO)

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chuyển đổi số - Cánh cửa mở lan tỏa giá trị văn hóa
Trong dòng chảy của kỷ nguyên số, công nghệ không còn là lựa chọn mà là điều kiện tất yếu để đổi mới, phát triển, hội nhập. Với ngành văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Đắk Lắk, chuyển đổi số chính là cánh cửa mở, giúp lan tỏa giá trị di sản, nâng cao hiệu quả quản lý và tạo ra trải nghiệm hiện đại, thân thiện hơn với công chúng.