Multimedia Đọc Báo in

Tài xế taxi trả lại 100 triệu đồng khách bỏ quên

06:55, 22/06/2013

Sáng 21-6, ông Nguyễn Hồng Kỳ, Thanh tra pháp chế Công ty Cổ phần Mai Linh Dak Lak cho biết, công ty đã quyết định trao thưởng 500 nghìn đồng cho tài xế taxi Võ Văn Chung vì có hành động trả lại tài sản cho hành khách bỏ quên trên xe.

Trước đó vào lúc 8 giờ 30 ngày 19-6, tài xế Võ Văn Chung (số hiệu xe 038) của Hãng Taxi Mai Linh chở khách là anh Từ Lê Anh Vũ (Công ty Thủy điện Buôn Đôn) đi từ phường Thành Nhất (TP.Buôn Ma Thuột) đến huyện Buôn Đôn.

Lái xe Từ Lê Anh Vũ
Lái xe Từ Lê Anh Vũ


Sau khi trả khách, anh Chung lái xe về đến TP. Buôn Ma Thuột thì phát hiện trên xe khách bỏ quên một bọc tiền với số tiền lên đến 100 triệu đồng. Ngay khi phát hiện sự việc anh Chung đã tìm cách liên lạc với khách và đánh xe quay trở lại Buôn Đôn để trao trả số tiền trên đến tận tay khách hàng.

Theo ông Nguyễn Hồng Kỳ, lái xe Võ Văn Chung mới công tác tại công ty trong gần 1 năm nay, hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Công ty sẽ tuyên dương và tiếp tục nhân rộng nghĩa cử cao đẹp của anh Chung trong toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty.


Giang Nam


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.